PATTAYA TRIP WITH HSJ

posted on 02 Mar 2013 23:39 by pimpakanisland
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ได้ไปเที่ยวพัทยาแล้ว หลังเตรียมการกันมาสักพัก

แต่ความสำคัญมันอยู่ที่ ฉันได้ไปพัทยากับจั้มพ์ คุคริ ><

ก่อนหน้าที่รู้ว่าจั้มพ์จะมาเรานัดกับหมวยไว้ว่าจะไปเที่ยวเกาะล้านกันวันที่ 4-5 มีนา
ดูโรงแรม และจะซื้อทริปของโรงแรมอยู่แล้ว มันลดราคาแต่อะไรไม่รู้ดลใจให้ยังไม่ไป
แต่พอรู้จั้มพ์มาเลยคิดกันว่างั้นวันที่ 28ไปรับ และ 1-2 ไปเที่ยวกัน กลับมาดูจั้มพ์วันที่ 3 โอเคนะ

หลังจากวันที่ 28 ตอนเช้าได้ข่าวว่ามีคนตามจั้มพ์ไปสัตหีบ
ก็เลยวางแผนกันว่า เอาหวะอย่างนี้ จังหวัดเดียวกันก็ฟินได้ 55555555
ดูก่อน มันพักที่ไหน ฉันอยากพัก รร เดียวกันกับพวกมันจัง
พอตกเย็น ก็รู้ว่าจั้มพ์พักที่ฮิลตัน ฉันก็ไม่รอช้าหา รร ที่จะพักทันที และจองโรงแรมคืนนั้นเลย
ให้ปั้น จ่ายบัตรเครดิตให้ก่อน ^__________^ วันรุ่งขึ้นก็เดินทาง

พอไปถึงยังไม่ได้เวลาเช็คอิน เลยเดินเล่นเซ็นทรัลรอกินไอติม
พอเช็คอินเสร็จ วิวสวยมากกกกก ได้ห้องฟินมาก 5555 ตอนจองไม่รู้ ปั้นจองให้

#กินไอติมรอเวลาเช็คอิน

#หน้าห้างเซ็นทรัลตอนไปถึง

ขึ้นห้องมาตกใจมาก วิวสวยมาก มาวินฟุด ๆ

จากนั้นก็อาบน้ำแต่งตัว สะหน่อยเดินทางมาเหนื่อยมากมาก
รอพลอยด้วยเพื่อนที่อยู่พัทยา ได้เจอกันสักทีเนอะ ^^

แล้วเราก็ไปเดินเล่นเซ็นทรัลกัน (อีกและ) เราเล่นเกมตรงเกมเซ็นเตอร์ เดินเล่นจนเมื่อย

และห้าโมงกว่า ๆ พลอยกับแม่ก็ต้องกลับแล้ว
จากนั้นชะนี สามนางก็มองหน้ากัน แจ๋ม แบม หมวย ไปไหนกันดีหวะ

ผลสรุปมาจก ส้มตำอยู่ตรงเตียงผ้าใบหน้าโรงแรม ก็กิน ๆ กันไป
เราอยากเล่นน้ำนะ แต่ว่า หมวยกับแบมมีเหตุบางอย่างให้เล่นไม่ได้ เราเลยได้แต่มองเรือกล้วยหน้าเศร้า ๆ บอลลูนก็อยากเล่น อยากทุกอย่างเลย แต่อดหมดสิทธิ์ เพื่อนไม่สามารถ

พอกินเสร็จก็ขึ้น รร ไม่มีไรทำ นั่ง นอน จนมืดค่ำ

ตอนนั้นนั่งตามทวิตของคนที่ตามจั้มพ์อยู่ระยอง เค้าบอกว่า พวกจั้มพ์กำลังกลับโรงแรม
ก้เลยอยากเจอ เราสามคนเลยไปรอลานจอดรถเซ็นทรัล (อีกและ) รอแล้วรอเล่า
คุยกันว่ามันต้องขึ้นตรงนี้ มันต้องมาตรงนั้น บลา ๆ ยามก็มอง

ทำไงดีนะ อยากเจอ ขอแค่มันเดินผ่านก็พอแต่สุดท้ายทวิตถามคนที่ตามจั้มพ์เค้ากลับบอกว่า
ตอนนี้จั้มพ์อยู่ใน รร แล้วคะ (มันไปทางไหนหวะ นี่ฉันว่าฉันดักรอถูกที่และนะ)
ก็เฟลนิดนึง เดินเข้ามาในเซ็นทรัล เจอกลุ่มนึงมีเซ้นส์ว่าเป็นแฟนจั้มพ์แน่นอนเลยเดินเข้าไปถาม
เขาก็บอกว่าจั้มพ์เข้า รร ไปแล้ว เราเลยแยกทางกับเค้า พวกเค้าขอเบอร์เราไปนะ ก็ให้ไป

แล้วชะนีสามตัวจะไปไหนดีหละ จั้มพ์ก็ไม่ได้เจอและ มองหน้ากัน ผลสรุปคือ ไปเกมเซ็นเตอร์ (อีกแล้ว)
พวกเราก็เดินกำลังจะไปเกมเซ็นเตอร์ หันหน้า มองมาทางด้านซ้าย จัน!!! ฉันเจอ จั้มพ์

##ตอนเดินกลับจะไปเล่นเกมส์ผ่านตรงนี้อีกรอบก็เลยถ่ายไว้เป็นความทรงจำ จุดที่เรากับโตะสบตา 555

เห็นเคย์โตะคนแรกเลย เจิดอีกแล้วเขากำลังเดินมาทางเรา ยืนสตั้น หล่อเหวิ้งมาก
ยามะเดินมาคนแรก เรามองหาโตะก่อนเลย โตะอยู่หลังสุด ^^
ฉันไม่ได้โกหกนะจัน!!! เราสบตากับลูกชาย!! เรามัวแต่ยืนอึ้งที่เจอมันแบบฟลุ๊คๆ
เพราะกำลังจะไปเล่นเกมเซ็นเตอร์พวกมันเดินสวนมาทั้งกลุ่มเห็นเคย์โตะคนแรกเลยเจิดมา !!
เรายืนสตั้นมันใกล้มาก (คิดดูตรงทางเดินห้างที่สวนกันอะมันแคบนะ 2 เมตรไม่น่าเกิน)
แบมเลยเรียกยูโตะๆ ยูโตะหันมามองตาเราแล้วก้มหัวเบาๆ 1 ที! เพราะเรามองหน้าลูกโตะอยู่คงคิดว่าเราเรียก
(โตะใส่หน้ากากเห็นแต่ลูกกะตา) จากนั้น แบมถามเราว่า ยามะไปไหน!! (ยามะเดินไปคนแรกเลย)
ชี่ยืนตรงกลางกลุ่ม ทำตัวเป็นเด็กอ้อนพี่ชาย อเลิทมาก ลากแตะเสื้อขาว (จะบอกว่าชี่ตัวเท่าเราเลย)
จากนั้นเราก็เดินตามไปที่ลิฟท์แน่นอนว่าตรงนั้นมีแฟนคลับแค่ 3 คน คืนเรากับเพื่อน
พวกจั้มพ์ยืนรอลิฟท์ เราก็ยืนห่างๆ และแบมก็เรียกจิเนน
ชี่เห็นพวกเราเพราะชี่หันมาทางเราคนเดียว นางหันมาเม้ากับยามะไงทุกคนหันหลังให้เรา
(ตอนนั้นชี่แบบเหมือนเด็กอะ เฮฮาหัวเราะคุยไรกันไม่รู้กับยามะเหมือนในทีวีเลย)
แบมเรียก ยามะ ยามะ ยามะหันมายิ้มหวานแบบหวานมากกกกกกก
ให้หนึ่งทีก้มหัวเล็กน้อย (ใส่หมวกใส่แว่นทั้งที่อยู่ในห้างกันแดดอัลไล)

หมวยบอกว่า ยาบุดึงใครเข้ามากอดคอไม่รู้เพราะเห็นแต่ข้างหลังใส่เสื้อลายสก๊อต
ส่วนเราก็มองโตะคนเดียว โตะยืนก้มหน้ารอลิฟท์ ทีมงานบังเราเห็นแต่หัว
แต่คนที่เห้นชัดคือ ชี่และยามะ!! ที่ยืนเหยื้องออกมา
พอทุกคนกำลังเดินเข้าลิฟท์ เราก็โบกมือและบอก บ๊ายบาย ซาโยนาระ นาทีนั้นมาทุกภาษา 55555
มันใกล้มากพี่ทีมงานคนเดิมที่เจอที่สนามบิน แน่นอนเค้าจำแบมได้ 555555 เค้าพูดแบบยิ้มๆว่า บอกแล้วไงจัดเต็มวันที่3 (ทำมือสามนิ้ว) แบมก็ยิ้ม ๆ เขิน ๆ เพราะวันที่รับสนามบินเขาเลือกที่จะเดินมาคุยกับแบม เขาบอกกับแบมว่า รู้เที่ยวบินกันได้ยังไง จั้มพ์มาเที่ยวส่วนตัวนะ (ก็เลยไม่มีสตาฟหรืออะไรมาคุ้มกันไงเพราะไม่รู้จะมีคนมารับเยอะขนาดนี้) เหมือนสอบถามนะไม่ได้ดุอะไร ก็บอกไปว่า รู้จากเขาพูดต่อ ๆ กันมา
ลุงยิ้ม(ขอเรียกชื่อนี้นะ ลุงแกน่ารักมากเป็นคนญี่ปุ่นที่พูดไทยได้ สำเนียงน่ารักดี)
ลุงยิ้ม - เขาบอกต่ออีกว่า ไม่อยากให้ตามนะ เดี๋ยวจะเหนื่อยกัน
แบม - จั้มพ์จะเหนื่อยหรอคะ
ลุงยิ้ม - เปล่าหรอก จะเหนื่อยทั้งเราและจั้มพ์ รอเจอวันที่ 3 ดีกว่าเดี๋ยวจัดให้เต็ม ๆ เลย จั้มพ์ไม่ได้ร้องรอบเดียวนะ ^_________^
แบม - คะคะ บลา ๆ
จบเหตุการณ์ สนามบิน

จากนั้นเราคิดว่าเรากลับห้องดีกว่า แต่แบมบอกว่าอยากรู้ว่ามันไปไหน!! เราเห็นว่าลิฟท์ตัวนั้นลง
เราเดินตามหากลุ่มแฟนคลับที่ทักเขาไปก่อนหน้า เขาเอาเบอร์เราไป แต่หาไม่เจอ และไม่ให้เบอร์มา!!
เราหาไม่เจอ เราเลยว่า งั้นกลับกัน แต่แบมมันพาวิ่งมาตรงลิฟท์เผื่อว่าจะเจอ แต่พอจะถึงลิฟท์
เราเหลือบไปเห็นหัวเคย์โตะ (อีกแล้วอะ) หลังไวไว ที่เดินออกไปทางร้านอาหาร สรุปว่ามันไปร้านอาหาร
ณ ตอนนั้นเลยคิดว่าไม่กลับห้องและ เลยขึ้นไปชั้นบนสุดของ เซ็นทรัล วิวสวยมาก
และมองเห็นพวกเค้ากินข้าวกัน ดูเหมือนว่าหลายคนจะใส่เสื้อกล้ามนะ 5555
ตอนแรกเราเห็นพนักงานมาจัดโต๊ะ โอ้ววววว คุณพระพุงพนักงานขาวมาก
กางเกงคืบ เอวลอยติดใต้นม ผมยาว ขาวสวยทุกนาง เห็นยาบุลุกขึ้นมา บุใส่เสื้อกล้าม
แกไปถอดกันตอนไหน มะกี้ที่เจอไม่ใช่แบบนี้นะ คือมันอ้อยใส่พนักงานใช่ปะ 555

พนักงานเดินวนไปทางโต๊ะจั้มพ์บ่อยมาก ถือเบียร์ด้วยนะ ไม่รู้รินนมหรือรินเบียร์ ก้มรินแต่ละที โอ้วว O,,O
เราคิดว่าพวกจั้มพ์เค้าดื่มกันนะ แต่ไม่รู้ใครดื่มบ้างมันไกล!! สักพัก เราก็เลิกสนใจพวกมัน
แต่มาเม้ามอยกับเพื่อนแทน แล้วผลสุดท้ายเลยคุยกันว่าไปกินร้านนั่นกัน
มันอยู่สูงกว่า ร้านที่จั้มพ์กินกัน (ทรีแมงโก้บริสโต เราคิดว่าน่าจะอ่านอย่างนี้นะ) ร้านที่จั้มพ์นั่งเป็นการเหมาชั้นลอย เป็นแบบเปิด จึงมองไปเห็น!! พวกเขา !! พวกจั้มพ์เปลี่ยนที่นั่งกันไปมา ลั้นล้าสุดๆ สักพัก ฉันเห็นโตะเดินมาทางข้างหลัง (คือทางร้านที่เรานั่ง)ลูกโตะก็หยิบ(คิดว่าน่าจะเป็นกล้องสีขาว) มาถ่ายวิวตึก (คือร้านที่เรานั่งนั่นเอง ขอให้ติดรูปฉันเถอะ #หลอนนะ) อีกสักพัก พวกเขาก็ลุกขึ้นยืนและปรบมือกัน!!
แน่นอนว่า งานเลี้ยงคงเลิกลา มีกล่าวขอบคุณกันตามสไตล์ญี่ปุ่น
เราก็เลยสั่งเช็คบิล จั้มพ์ทุกคนเดินออกมาจากร้านยกมือทักทายแฟนคลับที่รอหน้าร้าน
ทุกคนลงบันไดเลื่อนไปแล้ว มีแค่ฮิคที่ออกมาทีหลัง แล้วเหมือน งงๆ ว่าอ่าวไปไหนกัน ฮิคเดินมาเล่นกันแฟนคลับตามสไตล์มัน ก่อนจะลงบันไดเลื่อนตามเพื่อนไป!!

จากนั้นฉันก็ เช็คบิลออกจากร้านนั้น!!
และตรงไปที่เกมเซ็นเตอร์เพื่อเล่นเกมอย่างที่ตั้งใจไว้ตอนแรก ก่อนกลับห้อง ^^

#พนักงานร้านนี้ไม่ใช่คนไทย ฉันคุยกับเขาไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ว่าเขาเห็นเราถ่ายรูปเล่นกันตรงนั้นเขาเลยอาสาถ่ายให้ ^^ มองลงไปเป็นร้านที่จั้มพ์นั่งกินกัน ^^

ตื่นมา สายตาโตะเมื่อคืนยังมองหน้าเราไม่เลิกเลย!! มันวนลูป ^^

เช้าวันที่2 ฉันเตรียมตัวไปเกาะล้านกันตื่นเช้ามาเห็นวิวเดียวกันกับจั้มพ์อีกแล้ว
ไม่ต้องเห็นจั้มพ์ตัวก็เป็นๆฉันก็มีความสุขและนะ พอกินข้าวเช้าที่ห้องเรียบร้อยก็ลงมาหาเรือสปี๊ดโบทหน้าโรงแรมไปเกาะล้าน ร้านที่ได้ก็มาจากป้าที่เราไปจกส้มตำกันวันที่1 พอเอานู้นนี่นั้นเก็บของเรียบร้อยแล้ว
ก็เลยเดินเข้าเซ็นทรัลหวังจะไปวัตสันซื้อครีมกันแดด พอออกจากวัตสันมาจะลงบันไดเลื่อนคนที่สวนขึ้นมา
คือมะจัง เคโตะ ไดกิ ยูยะ และสตาฟหนึ่งคน (สตาฟคนนี้หล่ออะ)
ฉันสตั้นหน้าบันไดเลื่อนอีก (เราจะลง จั้มพ์ขึ้นมาถึงอะ คือเป็นบันไดเลื่อนแบบคู่)
เราตกใจ ทำมือชี้ไปที่พวกนั้น แล้วพูดว่าเห้ย เหมือนเจอคนรู้จักอะ เคโตะยิ้มให้แล้วโค้งหัวตามเคยเราไม่ได้เดินตามพวกเขาไปเรารู้มันเสียมารยาทนิดหน่อยพวกเขากำลังพักผ่อน เพราะเราก็กำลังจะไปพักผ่อนเช่นกัน
ฉันเดินลงบันไดส่วนเขาก็ขึ้นบันไดไป และเรามองพวกเขาจนสุดสายตามีโบกไม้โบกมือทักทายกันนิดหน่อย
เหมือนเคโตะพูดบางอย่างกับไดทำให้ไดหันมามองพวกเราจนสุดตาเช่นกัน ยูยะก็มองกวนๆด้วยนะ
 เราคิดว่าพวกนั้นคงคิดว่าเราเป็นนักท่องเที่ยวที่บังเอิญรู้จักเขาหรือเปล่า
เพราะเราก็ไม่ได้เดินตามเหมือนฟค. แต่อยากจะบอกฉันเป็นฟค.นายยนะ
 เราแต่งตัวกันต่างจากเมื่อคืนที่เจออาจทำให้เขาจำเราไม่ได้เพราะวันนี้ใส่แว่นดำแต่งตัวจัดเต็ม
แต่วันที่ส่งหน้าลิฟท์ใส่แต่งตัวธรรมดาทั่วไป

และจากนั้นเราก็เลยคิดว่าคนอื่นๆอาจจะมาเดินด้วย (เพราะพอเห็นแล้วกิเลสก็มาอยากเจอโตะ) เลยลองเดินเล่นทั่วห้างเลย แต่ไม่เจอใคร ก็เลยเดินกลับ เห็นแฟนคลับนั่งหน้าร้านปันปันเป็นกลุ่มใหญ่
เลยคิดว่าพวกนั้นคงทานข้าวกัน ก็ไม่อยากกวนเลยเดินไปลงลิฟท์เพื่อไป เกาะล้านดีกว่า ><

#บ๊าบบายรังรักของเรากัยบจั้มพ์(รูปโดยแบม)

เราเลยเดินไปขึ้นเรือสปี๊ดโบทที่จองไว้ แม่เจ้าเว้ยยยยย ใส่จะพัง
คือแรดเอง นั่งในเรือเฉย ๆ มันก็แฟน อินี่อยากซึมซับบรรยากาศ เลยเสล่อมานั่งหัวเรือ

เราเล่นน้ำอยู่ที่เกาะล้านนั่งเล่นทวิตเตอร์ ก็เห็นว่ามีดราม่า เรื่องที่ยามะไหว้ ขอร้องให้เลิกตาม บอกตามตรงว่ารู้สึกแย่มาก บางครั้งคนเราก็ต้องการชีวิตส่วนตัวจริงๆ

จั้มพ์อยากเที่ยวแต่กลับไม่ได้เที่ยวต้องมาคอยเดินหนีแฟนคลับ
ไม่มีความเป็นส่วนตัว ทั้งที่วันพักผ่อนชัด ๆ โถถถถถ น่าสงสาน

มันรู้สึกแย่นะ เรารู้ว่าทุกคนตามกันอย่างมีระเบียบ แต่การที่จั้มพ์อยากจะเดินเล่นกินขี้ปี้นอน
ต้องมีคนมาเดินตามตลอดมันคงเฟล แต่เราก็เข้าใจแฟนคลับมาไกลกันก็เพื่อเจอนะ

จากนั้นก็เห็นว่าพวกจั้มพ์นั่งรถสองแถวเล่นรอบพัทยาไม่มีแฟนคลับตาม อ่านแล้วขำมาก
โถถถถถ มาทั้งที่ได้เที่ยวอย่างฟินๆ แค่ตอนนั่งสองแถว 555555

พอกลับจากเกาะฉันก็เตรียมตัวกลับกรุง
แต่ก็ยังแอบนอยด์ๆนะ น้องพูดขนาดนั้นทำไมยังเดินตามกันอยู่
(เห็นในทวิตว่าคนนั้นคนนี้มาซื้อของนั่นนี้ แสดงว่ายังตาม เหอะ ๆ ที่ยามะพูดไปนี่ไม่ได้ทำให้รู้สึกอะไรเลยสินะ)
 ฉันรู้ทุกคนอยากเจอแต่ก็ได้เจอกันแล้วหนิ หรือไม่พอ?

อ่อ ก่อนหน้านั้น พวกฉันได้คุยกับทีมงานจั้มพ์หลายครั้งนะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่สนามบินและมาที่หน้าทางขึ้น รร
ก็ไม่เข้าใจทำไมเขาเลือกที่จะเข้ามาคุยกับพวกเรา เค้าบอกด้วยนะว่าพวกจั้มไม่ชอบให้ถ่ายรูปตอนชีวิตไพรเวทนะแต่เขาบอกใครไม่ได้เลย เค้าบอกว่ามันไม่มีมารยาทนะ แต่ถ้าเป็นงานวันที่3เต็มที่เลย เขาพูดและยิ้มให้อย่างน่ารักเขาเป็นคนญี่ปุ่นที่พูดไทยได้นะ สำเนียงน่ารักดี คนผู้ชายที่ร่างอวบ ๆ สะพายกระเป๋าที่ดำคาดเอวอะ

^______________^
ก็ช่วยไม่ได้นะ ตอนที่สนามบินเขาบอกกับเราเองว่าไม่ให้ตามให้เราพักผ่อน
แต่เราอยากไปพักผ่อนที่ทะเลเฉย ๆ ^_____^ และก็ไม่ได้ตามทุกครั้งมันฟลุ๊ค

จบและ ^_____^
บางอันอาจะดูซ้ำไปซ้ำมานะ เพราะว่าก๊อปมาจากเฟสด้วย ขี้เกียดพิมพ์ใหม่ ^^

เกาะล้านสวยมากมากนะ ใครที่ไม่เคยไป ไปได้นะ ไปง่ายไม่แพงเห็นว่านั่งเรือโดยสาร ไม่กี่สิบบาท แต่ว่าต้องหารถต่อมาหน้าหาดต่อ เพราะเรือโดยสารไม่จอดหน้าหาด
แต่ถ้าอยากเที่ยวฟิน ๆ นั่งเรือส่วนตัวมาหน้าหาดเลยก็ จ้างเค้ามา ราคาเหมา 2500-3000 ต่อเอานะ

ปลากพะยูนเกยตื้น 555555555555 ไม่มีคนเล่นน้ำด้วย
เพราะเล่นไม่ได้กัน เราเลยวินคนเดียวมีคนถ่ายรูปให้ คิคิ

ทั้งทรายทั้งน้ำ ขาวไปหมดเลย
ที่สำคัญ แทบไม่มีคนไทยเลย ไม่เจอเลยนอกจาก พนักงานบนเกาะ ><
นั่งมองผรั่ง เกาหลี ใต้หวัน ญี่ปุ่น นุ้งแค่กุงเกงว่ายน้ำ เดินวินไป วินมา ฟินมากนะจะบอก กร๊ากกกก
ฟินกว่า เห็นจั้มพ์ แว๊บไปแว๊บมาอีก กรี๊ดดดดดดดดด

ทะเลสวยมาก ถ้าจั้มพ์ได้มาเที่ยวเกาะล้านก็คงจะดีนะ ^___________^
ไหนๆก็มาถึงที่แล้ว
นั่งแค่สองแถวมันไม่วินหรอกนะ จั้มพ์ คิคิ